EFFORTLESS ENGLISH – CẢI THIỆN KHẢ NĂNG NGHE NÓI & GIAO TIẾP BẰNG TIẾNG ANH CHỈ TRONG 6 THÁNG?

Mỗi phần học bao gồm:


  • 22 New Effortless English
    cap do hoc trong effortless english zps58911df3 New Effortless English

    Bài học từ vựng

    Bạn có biết rằng bạn phải học từ vựng bằng hai tai để bạn có thể dùng nhanh khi nói ? Bài nghe từ hiệu quả hơn bài đọc. Với Effortless English, bạn học bằng tai
  • 51 New Effortless English

    Nghe và trả lời những mẫu chuyện nhỏ

    Bạn nghĩ sao nếu bạn có một dạng bài học, mà khi dùng hàng ngày sẽ giúp bạn hiểu và nói tiếng Anh nhanh hơn ? Khi bạn dùng những mẩu chuyện nhỏ hàng ngày, bạn sẽ tăng tốc độ nói và nghe của mình hơn.
  • 43 New Effortless English

    Point of view mini story

    Nó đây, bí mật văn phạm nói. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn có thể học văn phạm Anh văn chính xác như một đứa trẻ Mỹ một cách tự nhiên ? Chính xác là không thêm các quy tắc văn phạm chán ngắt.
  • 80 New Effortless English

    Các chủ đề nghe

    Hãy tưởng tượng nếu các bạn học tiếng Anh học thật thoải mái, dễ dàng, thú vị, khác lạ, thông minh và hài hước – liệu bạn có yêu tiếng Anh hơn không ? Hãy suy nghĩ sâu, cười lớn, nhảy bật lên, học những thông tin có giá trị,…






















Bạn sẽ học từ cấp độ:
Phần 1 và phần 2 là cấp độ cơ bản đến trung cấp, buộc các bạn phải học. Từ cấp độ 3 trở đi bạn có thể chọn phần học tùy theo nhu cầu học cấp bách hiện tại (ví dụ business english lesson, anh văn sử dụng trong giao tiếp thương mại,…)

Những điểm mạnh cực kỳ đặc biệt của Effortless English

  • 100 New Effortless English
    Một phương pháp mà bạn có đến trường ngồi từ ngày nay qua ngày khác cũng không học được. Đó là học từ vựng và ngữ pháp theo phương pháp không cần học: chỉ cần nghe và trả lời các câu hỏi của Mini-stories (MS). Tức là bạn học tiếng Anh một cách tự động, không cần phải ghi nhớ, tiếng anh sẽ in đậm trong não bộ của bạn
  • 100 New Effortless English
    Phương pháp học sâu: giúp bạn sử dụng tiếng anh một cách tự động: nhớ từ tiếng anh và ngữ pháp mãi mãi, bạn có tin không ? Với mức độ lặp lại, học sâu theo Effortless English, não bộ của bạn sẽ tự động ghi nhận và nhớ mãi mà bạn không cần phải cố gắng học thuộc.
  • 100 New Effortless English
    Vừa học vừa chơi: giống như một đứa trẻ bạn sẽ học trong trạng thái háo hức và vui vẻ nhất. Vì những chủ đề học rất thú vị, nó sẽ thu hút bạn đi từ bài này đến bài khác với tâm trạng nôn nao, muốn học mãi. Trong lúc học, khi hiểu bài học bạn sẽ bật cười, mỉm cười ngây ngô khi học đấy.
  • 100 New Effortless English
    Không có bài tập: với mỗi bài học là một bài tập, luyện cho não bộ của bạn thích ứng và giao tiếp tiếng anh lưu loát .Bạn không cần phải luyện tập thêm gì cả.
  • 100 New Effortless English
    Đạt TOEIC 800 chuyện nhỏ, bạn sẽ dễ dàng đạt TOEIC 800 một cách dễ dàng nhất với phương pháp Effortless English. Vì thông qua Effortless English bạn sẽ nâng cao cùng lúc 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết. Bạn cứ nghĩ thử, khi bạn đã có thể phát âm và nói đúng ngữ pháp theo người bản xứ thì tất nhiên việc đọc và viết của bạn trở thành chuyện nhỏ.
  • DOWNLOAD
1. Original Effortless English Lessons: http://adf.ly/fsALD
2. Learn Real English: http://adf.ly/fsAaq
3. Flow English Lessons: http://adf.ly/fsAnN
4. Business English Lessons: http://adf.ly/hSFQL
5. Power English Now: http://adf.ly/fsB3s
6. Ebook&VIPGlobalLeadershipProgram:  http://adf.ly/gzR0x
Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Đăng nhận xét