Luyện giọng Anh Mỹ với Pronunciation Workshop.


Đây là bộ Videos+ebook giúp bạn cải thiện khả năng phát âm rất hiệu quả mà không tốn kém. Cùng thay đổi cách bạn phát âm TA với Pronounciaton Workshop.
pronounciation-workshop
Có thể nói đây là một trong những series cực hay về luyện phát âm English mà chắc hẳn nhiều bạn đã biết. Dù chia sẻ ở trên mạng rất nhiều nhưng ở đây mình đã download và tải lên đầy đủ tất cả những bài học trong khóa học này. Mỗi 1 session không quá dài, tầm hơn 20p, thầy giáo nói TA cực kì rõ ràng, có kèm sub Việt phía dưới. Đầu tiên bạn sẽ được nghe thầy giáo lí giải những lí do bạn phát âm không đúng, làm thế nào để thay đổi cách phát âm của mình. Mỗi Video giúp bạn luyện tập 2 âm TA, đi kèm rất nhiều những ví dụ để bạn trực tiếp luyện tập bằng cách tập phát âm theo thầy giáo, giáo trình đi kèm giúp bạn tự học bất kì lúc nào bạn muốn.
Pronounciation Skill là một trong những kĩ năng cơ bản để học TA, có rất nhiều khóa học riêng kĩ năng này ở bên ngoài mà kết quả thế nào vẫn còn là dấu hỏi. Nếu bạn ngại tốn kém và muốn phát huy khả năng tự mày mò vượt khó, đây chính là tài liệu đích thực dành cho bạn.
Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Đăng nhận xét