Kiếm $ trên site bằng cách đặt quảng cáo - có proof

Bạn có 1 website, bạn muốn kiếm $ từ chính website của mình, cách thức rất đơn giản là đặt quảng cáo ^ ^
Mình đã thử test thử nhiều site khác nhau và cuối cùng quyết định gắn bó với cpx24 [​IMG]
Cách làm rất đơn giản, bạn vào trang CPX24 đăng kí một tài khoản , sau đó vào tab Tags/Code lấy code đặt vào website của mình. 

Mình thường chọn Banner code ^ ^. Rất đơn giản thế là xong.
CPX24sẽ trả tiền theo lượng traffic truy cập website của bạn ;)
[​IMG]
Minpay của nó là 0.5$, bạn muốn rút $ thì chọn withdraw, nó sẽ thanh toán qua paypal trong vòng 3-4 ngày, thường là vào chủ nhật ^ ^
[​IMG]

Proof của mình mới rút

Có vấn đề gì các bạn cứ nêu mình sẽ trợ giúp các bạn^ ^
Chúc kiếm nhiều $
Share on Google Plus

About Admin

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments :

Đăng nhận xét